Căn hộ Dragon Hill 2 có đáng mua không?

Giới kinh doanh căn hộ đang quan tâm đặc biệt đến dự án căn hộ cao cấp Dragon Hill 2 (hay còn được gọi là Dragon Hill Residence and Suites). Đây là dự án mới của tập đoàn xây dựng Phú Long, nằm sát bên dự án Dragon Hill 1 và ngay bên trong khu đô thị Dragon City.

Cũng như bất cứ căn hộ nói riêng và sản phẩm/dịch vụ nào nói chung, để trả lời cho câu hỏi "Căn hộ Dragon Hill 2 có đáng mua hay không?" chúng ta phải quan tâm đến 2 yếu tố: nhu cầu của bạngì và căn hộ Dragon Hill 2 này có đáp ứng được hay không?

Phối cảnh Dragon Hil 2 nhìn từ Dragon Hil 1

Tìm hiểu nhu cầu của bạn

Với 1 sản phẩm Bất động sản, sẽ có 2 nhóm đối tượng tìm mua: mua với nhu cầu để ở và mua để kinh doanh.

Mua để ở

Khi chọn 1 căn hộ để "an cư lạc nghiệp" người ta thường quan tâm đến 1 số yếu tố sau:

  • Giá căn hộ thế nào, có phù hợp với khả năng chi trả của gia đình?
  • Hình thức thanh toán có linh hoạt không, nếu bạn có nhu cầu mua trả góp trong thời gian dài?
  • Tiến độ và chất lượng công trình. Yếu tố này bạn phải tìm hiểu chủ đầu tư
  • Giao thông có thuận lợi hay không? Có gần nơi làm việc không?
  • Các tiện ích bên trong dự án và tiện ích xung quanh thế nào?
Từ những câu hỏi trên, bạn hãy tìm hiểu thông tin các dự án căn hộ để điền vào, sau đó lựa chọn cho mình 1 căn phù hợp nhất. Phần cuối bài viết, tôi sẽ viết về căn hộ Dragon Hill Residence and Suites đáp ứng các yếu tố trên như thế nào.

Mua để kinh doanh

Mua để kinh doanh cũng có 2 dạng: mua đi bán lại (môi giới, lướt sóng) và cho thuê. Tuy nhiên, dù là kinh doanh thế nào thì bạn cũng phải quan tâm đến những yếu tố định cư, vì đó là những người trực tiếp sử dụng sản phẩm và ở lại lâu dài với căn hộ.

Ngoài ra, bạn sẽ phải quan tâm đến 1 số thông tin liên quan đến tài chính: tỉ lệ sinh lời là bao nhiêu, thời gian thu hồi vốn,... những thông tin này bạn có thể liên hệ riêng với chúng tôi để được các chuyên gia phân tích địa ốc cho lời khuyên.

Căn hộ Dragon Hill 2 có đáng mua không?

Phối cảnh khu vục trung chuyển & công viên giữa dự án

Sau 1 thời gian tìm hiểu, chúng tôi nhận thấy dự án Dragon Hill 2 của tập đoàn Phú Long và dự án căn hộ Hưng Phát 2 của tập đoàn Hưng Lộc Phát là 2 dự án được đánh giá tốt nhất ở khu vực Nam Sài Gòn ở phân khúc căn hộ chung cư cao cấp.

Giá thị trường của Dragon Hill 2 chỉ từ 22 triệu/m2, là một khung giá rất ổn so với các dự án khác trong khu vực (điều này có thể dẫn đến việc tăng giá trong tương lai). Một căn hộ có giá từ 1.5 tỷ đến 2.2 tỷ tùy diện tích.

Căn hộ Dragon Hill Residence and Suites có thể thanh toán thành 17 đợt với sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng lên đến 70% giá trị căn hộ. Việc này giảm rất nhiều áp lực tài chính cho những người có nhu cầu mua căn hộ cao cấp nhưng tài chính không sẵn có nhiều.

Dự án Dragon Hill 2 giao nhà vào ngày 30/03/2018. Tập đoàn Phú Long đã giao nhà cho dự án Dragon Hill 1 đúng tiến độ cam kết, nên chúng ta có nhiều niềm tin vào sự thành công tiếp theo của Dragon Hill 2 này.

Về giao thông thì đường Nguyễn Hữu Thọ rộng 60m với 6 làn xe đủ đáp ứng nhu cầu vận tải trong tương lai. Hơn nữa con đường này sẽ là huyết mạch của khu Nam Sài Gòn kết nối với những khu vực khác như Quận 1, Quận 7, Bình Chánh, Nhà Bè. Ngoài ra Dragon Hill 2 cách trạm đón của tuyến metro số 4 chỉ 200m.

Hồ bơi ngoài trời ở tầng 4

Dragon Hill 2 là căn hộ cao cấp nên các tiện ích bên trong chắn chắn sẽ làm bạn hài lòng: hồ bơi trên cao ngoài trời, nhà hàng, quán cafe, phòng tập gym, yoga, khu vui chơi trẻ em, công viên công cộng... Bạn có thể xem chi tiết tại trang giới thiệu dự án Dragon Hill 2.

Thêm 1 thông tin khác, chúng tôi quan sát thấy mức sống của cư dân Dragon Hill 1 khá cao, nhiều người nước ngoài sinh sống. Do đó trong tương lai dự án Dragon Hill 2 hình thành cũng như khu đô thị Dragon City sẽ đón nhận những cư dân có mức sống cao như thế.

0 nhận xét: