Nội thất đa năng cho căn hộ gọn gàng hơn

Ngày nay nhiều người chọn căn hộ chung cư để an cư nhưng diện tích của những căn hộ chung cư hiện nay thì không nhiều. Vậy làm cách nào để căn hộ của bạn dù nhỏ nhưng vẫn gọn gàng? Chắc chắn hàng trăm món đồ đạc để đáp ứng cho một cuộc sống tiện nghi kia sẽ gây nhiều khó khăn cho nhiều gia đình. Vì vậy nội thất đa năng với sự tính toán kỹ càng, thông minh và sáng tạo trong bài trí sẽ mang đến không gian thoáng đãng, gọn gàng và ngăn nắp cho căn hộ của bạn.

Nội thất gọn gàng giúp nhà rộng rãi và quy củ
Phòng khách căn hộ chung cư với một hệ kệ ốp tường lớn nhiều ngăn để lưu trữ sách vở, đồ dùng. Thế nhưng chỉ cần vài thao tác đơn giản thì phòng khách sẽ biến thành phòng ăn trong tích tắc. Chỉ cần hạ phần ván che được tích hợp ở kệ sách xuống chiếc “chân bàn”di động là đã có ngay chiếc bàn ăn cho cả nhà dùng bữa. Chân bàn thiết kế theo dạng khối hộp nhiều ngăn nhỏ và được sử dụng như một kệ đựng vật dụng nhỏ, có gắn thêm bánh xe phía dưới để di chuyển linh hoạt hơn.

Không gian nhỏ đồng nghĩa với việc những nội thất nhỏ và vừa văn. Để tận dụng tối đa diện tích, bếp được tích hợp trong những khối tủ bố trí dưới dạng chữ I. Bên dưới tủ là những chiếc móc treo đơn giản cho những dụng cụ nhà bếp gọn, nhẹ.

Để không gian nghỉ ngơi được gọn gàng, ngăn nắp mà vẫn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng, các phòng ngủ đều khéo léo lồng ghép những ngăn chứa đồ phía dưới giường.



Và để tiết kiệm không gian thì hệ thống cửa nên thay thế loại cửa trượt.

0 nhận xét: