Dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star

Dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star (Hưng Phát 2) luôn tự hào là một trong những “ngôi sao phương Nam” sáng giá của thành phố Hồ Chí Minh. Căn hộ Hưng Phát 2 là nơi hội tụ những tinh hoa, kết hợp thiên nhiên trong lành, xứng đáng là nơi an cư tuyệt vời.


Vị trí đắc địa 

Dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star được xây dựng trên một vị trí khá đắc địa ngay ngã tư Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, điều này tạo điều kiện dễ dàng cho cư dân sinh sống nơi đây di chuyển tới các quận trong thành phố một cách nhanh chóng.


Thiết kế phù hợp nhu cầu mọi người

Thiết kế trong và ngoài của căn hộ Hưng Phát 2 này được tối ưu hóa nhằm phục vụ cho nhu cầu của gia chủ như: 90% căn hộ đều có balcon, có sân phơi riêng biệt, phòng ngủ thì lấy ánh sáng tuyệt đối, nhiều giếng trời, nhiều luồng gió. Đặc biệt kết cấu của thi công là những vách giúp không gian vuông vức, rộng rãi, thoáng đãng và phong thủy tốt cho căn hộ.


Tiện ích xung quanh vượt trội


Xung quanh và bên trong dự án có khá nhiều tiện ích lớn nhỏ như trung tâm thương mại, hồ bơi, công viên cây xanh,nhà trẻ, …, tạo cho cư dân có một cuộc sống thoải mái nhất. An ninh thì được đảm bảo an toàn 24/7.

Dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star có giá trong khu vực này, chỉ khoảng 21 triệu/ m2.  Và có 4 phương thức thanh toán linh hoạt cho khách hàng tránh rủi ro khi mua căn hộ, có bảo lãnh ngân hàng thuộc khu vực Nam thành phố. 

0 nhận xét: